Tổng hợp 1 số trường hợp lập vi bằng - Kênh Tin Tức Giải Trí 24h

Tổng hợp 1 số trường hợp lập vi bằng

Trường hợp lập vi bằng Hà Nội

Doanh nghiệp của bạn sẽ có cuộc họp Đại hội đồng cổ đông để ra những quyết sách quan trọng đến công ty và không muốn cuộc họp diễn ra không hợp lệ về nội dung hay thủ tục hoặc sai sót về mặt pháp lý . Thừa phát lại hà nội sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn về các thủ tục pháp lý cần tuân thủ khi tiến hành cuộc họp. Đồng thời sẽ tiến hành lập vi bằng ghi nhận lại toàn bộ quá trình tiến hành cuộc họp.

Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn là người có liên quan đến một công trình xây dựng sắp nghiệm thu và muốn mọi thứ được diễn ra 1 cách rõ ràng, công bằng thì bạn liên hệ với  chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành lập vi bằng ghi nhận hiện trạng công trình nghiệm thu.

Công ty hoặc doanh nghiệp của bạn muốn xác nhận một giao dịch nhưng cả tổ chức hành nghề công chứng lẫn Ủy ban nhân dân các cấp đều từ chối xác nhận cho bạn vì giao dịch đó không thuộc thẩm quyền xác nhận của họ. văn phòng thừa phát lại hà nội chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn . Sẽ tiến hành ghi nhận giao dịch trên với điều kiện ( không phạm pháp, không trái với đạo đức ... )

Công ty của bạn bị một cá nhân, cơ quan, tổ chức khác từ chối thực hiện một công việc mà theo quy định của pháp luật hoặc theo hợp đồng họ phải thực hiện công việc đó.  chúng tôi sẽ lập vi bằng ghi nhận hành vi từ chối thực hiện công việc theo quy định của pháp luật, nhằm tạo chứng cứ cho bạn tiến hành các thủ tục có liên quan tiếp theo.

Bạn đang bị thiệt hại về lợi ích do một hành vi trái pháp luật trong lĩnh vực tin học, báo chí, phát thanh, truyền hình như: đưa các thông tin không đúng sự thật thêm vào đó là chưa hỏi ý kiến của bạn … Ví dụ, một website đăng tin sai sự thật, vu khống sản phẩm của công ty bạn. Văn phòng chúng tôi sẽ tiến hành  lập vi bằng ghi nhận hành vi sai trái nói trên, tạo chứng cứ để thực hiện các thủ tục có liên quan.

Bạn sắp kết hôn và muốn không muốn xảy ra tranh chấp về tài sản riêng mà mình có trước khi kết hôn? Thừa phát lại hà nội sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn lập vi bằng về việc kiểm kê hiện trạng tài sản của bạn trước khi kết hôn, tạo chứng cứ vững chắc cho việc tranh chấp tài sản phát sinh về sau.

Bạn sắp ly hôn và không muốn xảy ra tranh chấp về tài sản chung, tài sản riêng khi tiến hành thủ tục ly hôn.Thừa phát lại hà nội sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn lập vi bằng về việc kiểm kê hiện trạng tài sản của vợ chồng bạn trước khi ly hôn, tránh việc tranh chấp tài sản không đáng có về sau.

Nhà cửa, công trình xây dựng của bạn bị nứt, lún, đỗ vỡ… do người khác thi công công trình xây dựng liền kề gây ra? Thừa phát lại hà nội sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn lập vi bằng ghi nhận hiện trạng thiệt hại của bạn, làm cơ sở cho việc yêu cầu bên gây thiệt hại bồi thường.

Bạn là bên thuê/bên cho thuê và không muốn trong quá trình thực hiện hoặc sau khi kết thúc hợp đồng thuê sẽ phát sinh tranh chấp về tài sản, hiện trạng tài sản thuê? Ví dụ, bạn cho người khác thuê nhà với điều kiện bên thuê không được làm thay đổi căn bản về kiến trúc nhà cho thuê. Thừa phát lại hà nội sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn lập vi bằng ghi nhận hiện trạng nhà ở trước khi thuê, tránh trường hợp bên thuê thay đổi kiến trúc nhà cho thuê.


Nhà ở của bạn đang bị nứt gãy, do có công trình đang thi công xây dựng kế bên, hãy liên hệ với Văn Phòng Thừa Phát Lại, để đăng ký sử dụng dịch vụ lập vi bằng nhà đất, để có thể yêu cầu đòi bồi thường.